IN LỊCH TẾT 2025

Lịch là một danh sách các ngày, tháng và năm được sắp xếp theo thứ tự để xác định thời gian. Nó thông thường được sử dụng để định rõ ngày, giờ và thứ trong một năm hoặc một khoảng thời gian cụ thể. (Theo Wikipedia [1])

Lịch được xây dựng theo các quy tắc riêng, là một hệ thống có tổ chức, dùng để ghi chép, tính toán thời gian theo cách thuận tiện nhất, có thể dùng để theo dõi các sự kiện, lịch làm việc, lễ hội, các ngày nghỉ, hay các sự kiện cá nhân khác.

Lịch Tết là một phần không thể thiếu trong nếp sinh hoạt văn hóa của người Việt Nam mỗi dịp Tết [2] đến Xuân về. Từ xa xưa, ông bà ta đã có thói quen treo lịch Tết để đón năm mới, xem ngày lành tháng tốt. Ngày nay, lịch Tết không chỉ đơn thuần là công cụ xem ngày nữa mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế, trân trọng của người tặng dành cho người nhận.

In lịch tết theo yêu cầu

Lịch Tết là một trong những món quà tinh thần truyền thống không thể thiếu đối với người Việt mỗi dịp đón năm mới. Đặc biệt, các Doanh nghiệp thường đặt in lịch Tết riêng cho công ty để tăng cường hình ảnh thương hiệu, quảng bá đến khách hàng và đối tác, đồng thời thắt chặt mối quan hệ bền chặt thông qua món quà ý nghĩa này.

Đặt In lịch Tết và Lợi ích cho doanh nghiệp

Lan tỏa hình ảnh và thương hiệu công ty

Lịch Tết – sản phẩm mang dấu ấn văn hóa Việt

Lịch Tết là một trong những ấn phẩm truyền thống mang đậm nét văn hóa của người Việt mỗi dịp năm mới. Đây là món quà ý nghĩa mà các công ty, doanh nghiệp thường tặng cho đối tác, khách hàng vào những ngày cuối năm. Với ý nghĩa đặc biệt này, việc lựa chọn đặt in những cuốn lịch bloc, lịch treo tường hay những chiếc lịch để bàn ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm với đối tác và khách hàng.

Quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách tinh tế

So với các món quà khác, lịch Tết là món quà mang tính ứng dụng cao, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp. Khi được trưng bày trong văn phòng, lịch Tết sẽ giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty đến với đối tác và khách hàng trong suốt cả năm mới.

Thiết kế và in ấn lịch Tết với hình ảnh và thương hiệu của công ty in trên đó sẽ là món quà tinh tế giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tới đối tác và khách hàng. Khi được đặt ở vị trí nổi bật trên bàn làm việc, lịch Tết sẽ nhắc nhở họ về doanh nghiệp của bạn mỗi ngày. Đó là cách quảng bá hiệu quả mà không quá rầm rộ, phô trương.

Nâng cao nhận diện thương hiệu một cách tinh tế

Chính vì thế, việc lựa chọn những cuốn lịch Tết để bàn, treo tường hay Bloc với thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách và hình ảnh công ty sẽ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Đó chính là lý do ngày càng có nhiều công ty lựa chọn đặt in lịch Tết độc quyền theo phong cách riêng để khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

Thương hiệu được nhận diện một cách mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Đó là cách nâng cao giá trị và vị thế của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Thắt chặt mối quan hệ với đối tác, khách hàng

Lịch Tết – món quà thắt chặt tình cảm

Lịch Tết chính là món quà tinh thần thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn của doanh nghiệp dành cho đối tác và khách hàng trong năm qua. Tặng lịch Tết là cách để doanh nghiệp bày tỏ mong muốn có một năm làm ăn hiệu quả và thành công cùng đối tác và khách hàng.

Lịch Tết là món quà mang ý nghĩa tình cảm sâu sắc, thể hiện sự tri ân và ghi nhớ những đóng góp của đối tác, khách hàng đối với sự phát triển của công ty trong năm cũ. Đó là lời chúc an khang, thịnh vượng và một năm mới đầy may mắn, thành công của doanh nghiệp dành cho đối tác và khách hàng thân thiết.

Nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt

Vì vậy, việc tặng lịch Tết sẽ giúp cho mối quan hệ giữa hai bên thêm tốt đẹp, tạo nền tảng cho sự hợp tác bền chặt. Những chiếc lịch in hình ảnh công ty hoặc thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ về doanh nghiệp trong suốt cả năm.

Khi nhận được lịch Tết do chính công ty đối tác thiết kế và in riêng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo và mối quan hệ gắn bó mật thiết với doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp hai bên nuôi dưỡng và vun đắp mối quan hệ bền chặt, đáng tin cậy, đồng hành cùng nhau trong suốt năm mới.

Thể hiện sự tôn trọng khách hàng

Hơn nữa, việc đặt in lịch Tết độc quyền với thông điệp chúc mừng năm mới thay vì mua lịch sẵn còn thể hiện sự tinh tế và quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp dành cho đối tác và khách hàng. Đây là cách hiệu quả để thắt chặt mối quan hệ và tăng sự hài lòng của các bên.

Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa và trân trọng khi nhận những cuốn lịch Tết được thiết kế và in ấn chỉn chu, thay vì nhận một món quà được mua sẵn. Điều đó thể hiện sự quan tâm, coi trọng và hiểu rõ về khách hàng của doanh nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là cách hiệu quả để củng cố mối quan hệ và chiếm được cảm tình của đối tác, khách hàng.

Các loại lịch tết phổ biến hiện nay

Hiện nay In T&T  đem đến 2 gói  in lịch tết 2025 để quý khách hàng có thể lựa chọn:

  • In lịch Tết độc quyền: thiết kế & In lịch  theo yêu cầu của khách hàng có thể quảng bá thương hiệu hình ảnh riêng.
  • In lịch tết theo phôi có sẵn: bao gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, phong cảnh, xây dựng, hoa, tranh… trong catalogue có sẵn. Ưu điểm của phôi lịch trắng là giá thành rẻ bởi có sẵn mẫu, thời gian triển khai nhanh chóng, giảm đáng kể thời gian cũng như quy trình, thủ tục của khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và phân phối những mẫu lịch sau:

  • Lịch treo tường: Lịch lò xo giữa 13 tờ, Lịch lò xo 7 tờ, phôi có sẵn lịch 1-5 tờ nẹp thiếc.
  • Lịch để bàn: lịch chữ A, lịch chữ M, lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch để bàn đế nhựa…
  • Lịch Bloc: có bloc trung, đại, siêu đại, cực đại
  • Lịch độc quyền: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  •  Hộp, Túi đựng lịch Tết: các loại túi giấy hay túi nilon.

Nhận in lịch tết theo yêu cầu - lịch bloc

Quy cách báo giá in lịch tết 2025

  • Phân biệt loại lịch: In lịch treo tường, in lịch để bàn, in lịch theo yêu cầu, in lịch phôi có sẵn
  • Số lượng: In càng nhiều giá càng rẻ
  • Chất liệu giấy in lịch:  Quý khách cần xác định loại giấy cần in lịch

Kích thước in lịch

Những kích thước thường được dùng cho in lịch

  • Lịch treo tường có kích thước thông dụng là: 40x60cm và 35x70c
  • Lịch treo để bàn có kích thước thông dụng là: 15x20cm, 15x24cm, 16x22cm, 12x22cm
  • Lịch lò xo có kích thước thông dụng là: 30x40cm

Gia công sau in lịch

Những loại gia công nào có trong sau khi in lịch

  • Lịch gia công lò xo, nẹp thiếc.
  • Tạo hình thúc nổi in ép nhũ….

File thiết kế gửi in lịch

Đối với khách hàng tự thiết kế lịch

  • File gốc dạng đuôi Corel CDR, Ai, PDF hoặc PSD để in (nếu có)
  • Hình ảnh, nội dung, chữ văn bản để hệ màu CMYK
  • Nội dung chữ văn bản để hệ màu CMYK

Báo giá in lịch tết 2025 tại Hà Nội phụ thuộc vào hình dáng, số lượng, chất liệu in. Qúy khách vui lòng liên hệ Hotline: 037 476 0765 hoặc để lại thông tin để In ấn T&T để nhận báo giá chính xác nhất





    In lịch tết 2025 - lịch bloc

    Các mẫu lịch tết 2025 phổ biến

    In lịch tết để bàn 2025

    Mẫu in lịch tết để bàn (01)

    Mẫu in lịch tết để bàn (02)

    Mẫu in lịch tết để bàn (03)

    In lịch tết treo tường 2025

    Mẫu in lịch tết treo tường (01)

    Mẫu in lịch tết treo tường (02)

    Mẫu in lịch tết treo tường (03)

    In lịch tết bloc 2025

    Mẫu in lịch tết Bloc (01)

    Mẫu in lịch tết Bloc (02)

    Mẫu in lịch tết Bloc (03)

    In T&T cung cấp mẫu lịch tết 2025, mẫu sổ tay, mẫu lịch xuân 2025 đẹp. Với hơn 1500 mẫu lịch tết 2025, In T&T tự hào là công ty in lịch tết được nhiều khách hàng lựa chọn với các dịch vụ: mẫu lịch để bàn 2025, mẫu lịch bloc 2023, mẫu lịch treo tường, mẫu lịch tết giá rẻ trong năm 2025 tới đây. Ngoài cung cấp lịch phôi có sẵn chúng tôi còn in lịch tết độc quyền với số lượng ít, nhiều cho Quý khách hàng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH IN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT T&T
    Email: ttprintingvn@gmail.com
    Điện thoại: 0913 328 266082 635 0522036 923 4931
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTprintingvn
    Website: https://innhanhtt.com.vn/
    Địa chỉ: Lô C8, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội